Trong thời điểm cuối năm sắp sửa kết thúc một năm cũng là những giờ phút cuối cùng khi sắp bước sang một năm mới tiếp tục những cố gắng còn dang dở, cố gắng miệt mài những ngày tháng cuối để mọi việc hoàn thành trọn vẹn trước khi bắt đầy những cái mới.
Thời gian này, lắp mạng FPT Thái Bình đang cố gắng nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chăm sóc khách hàng chu đáo. Giữ kết nối liên tục và nhanh mạnh mẽ. Có một vài sự cố liên quan đến việc khách hàng bị gián đoạn kết nối và chưa thể khắc phục ngay và nhanh chóng được, FPT Thái Bình xin lỗi và cố gắng khắc phục trong thời gian sớm nhất, mong khách hàng thông cảm.
FPT Thái Bình: Khách hàng là trọng tâm.
Xử lý sự cố:
Có những sự cố mang tính chất bất khả kháng, lắp mạng FPT Thái Bình không hề mong muốn và luôn cố gắng khắc phục nhanh, nhưng còn liên đới đến nhiều cơ quan khác nên tốc độ xử lý sự cố có thể chậm trễ hơn so với mong đợi, FPT Thái Bình mong khách hàng thông cảm.
Tiếp nhận thông tin đóng góp và phản hồi từ khách hàng:
Với thái độ tích cực và cầu tiến, FPT Thái Bình luôn mong muốn nhận được những ý kiến đánh giá, góp ý của quý khách hàng để có thể liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Tổng đài hỗ trợ:
Số điện thoại liên hệ:
Liên hệ để báo sự cố, báo hỏng, báo lỗi dịch vụ, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng và tiếp nhận thông tin góp ý đánh giá của khách hàng.
Tổng đài FPT Thái Bình: 1900.6600. Nhánh số 0 giải đáp thắc mắc về dịch vụ, nhánh số 2 hỗ trợ mọi thông tin liên quan đến kỹ thuật và đường truyền, tiếp nhận thông tin sửa chữa tại nhà.
Văn phòng giao dịch:
168 Nguyễn Thị Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình.
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.