FPT Thái Bình khuyến cáo khách hàng mùa mưa bão.
Sau hơn 1 tháng ăn bóng đá ngủ bóng đã thì cơn bão world cup 2018 đã đi qua với chiến thắng của đội tuyển quốc gia Pháp. Nhưng theo quan điểm cá nhân mình mong ước thì mình mong Croatia chiến thắng. Nhưng cơn bão bóng đá đã đi qua và Thái Bình lại đón thêm nhiều cơn bão mới của mẹ thiên nhiên, mùa bão đã đến, mở đầu mùa bão năm nay là cơn bão số 3 Sơn Tinh, dự báo sẽ đổ bộ và Thái Bình từ ngày hôm nay 18 tháng 7 năm 2018. Trong mùa mưa bão đã đến, FPT Thái Bình xin có một vài khuyến cáo gửi đến khách hàng để khách hàng có công tác chuẩn bị và ứng phó, xử lý hậu quả sau bão một cách hiệu quả và giảm thiểu rủi ro, phiền bực.
Bão Sơn Tinh được dự báo là sẽ đổ bộ vào Thái Bình đêm nay 18 tháng 7, trước cơn bão Thái Bình đã hứng chịu nhiều ngày nắng nóng cao độ và tiếp đến là những ngày mưa liên tiếp và tiếp đến là đón thêm cơn bão Sơn Tinh, chưa biết cơn bão Sơn Tinh sẽ đem lại những hệ quả gì?
FPT Thái Bình xin hướng dẫn khách hàng một vài khuyến cáo để khách hàng phòng tránh trong mùa mưa bão.
1. Ngắt điện, rút modem wifi.
Khi mùa mưa bão đến sẽ kèm với sấm chớp và sét đánh, sét đánh sẽ làm hỏng các thiết bị điện trong nhà của khách hàng và dẫn đến nguy hiểm cho khách hàng.
FPT Thái Bình khuyến cáo khách hàng rút điện và ngắt toàn bộ nguồn điện trong nhà khi có mưa bão.
Hiện nay, lắp mạng FPT Thái Binh đã được nâng cấp và thay lại toàn bộ bằng hạ tầng cáp quang FPT, cáp quang FPT có lõi thủy tinh 100% nên không bị ảnh hưởng bới sét đánh, nhưng FPT Thái Bình vẫn khuyến cáo khách hàng rút điện và ngắt nguồn điện khi mưa bão vì để đảm bảo an toàn cho khách hàng và các thiết bị điện khác, vì đôi khi sét đánh không đánh và modem wifi cáp quang FPT Thái Bình mà sét đánh vào nguồn điện, tivi nhà khách hàng và khi các thiết bị được kết nối với nhau qua dây điện, dây lan, hoặc qua từ trường sẽ ảnh hưởng và là hỏng các thiết bị được kết nối với nhau. Vậy nên để đảm bảo an toàn, mưa bão khách hàng nên ngắt điện toàn bộ ngôi nhà.
2. Tắt các kết nối điện thoại.
Hiện nay, gần như mọi khách hàng đều sử dụng điện thoại hiện đại, điện thoại thông minh, điện thoại có rất nhiều ứng dụng giải trí, khi mưa bão, khách hàng thường rảnh và sử dụng điện thoại nhiều hơn, nhưng điện thoại có một từ trường và bắt sóng di động, bắt sóng wifi và khi mưa bão điện thoại cũng bắt luôn cả năng lượng của chớp sấm sét. Thế nên khi mưa bão kèm sấm sét khách hàng nên chuyển điện thoại về chế độ máy bay để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
Một hành động nhất nhỏ và đơn giản là chuyển điện thoại về chế độ máy bay để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.
3. Sau bão.
Sau bão mọi thứ trở lại bình thường, điện có và mạng không sử dụng được.
Khi mạng FPT không sử dụng được thì gọi ai để báo hỏng, gọi ai nhanh nhất, hiệu quả nhất?
Sau bão có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mạng không sử dụng được như là đứt dây, hỏng modem hoặc lỗi từ trung tâm tín hiệu của nhà mạng FPT… có rất nhiều nguyên nhân và mọi nguyên nhân thì FPT Thái Bình đều chịu trách nhiệm xử lý và khắc phục để khách hàng có tín hiệu mạng nhanh nhất sớm nhất có thể sử dụng liên tục và ổn định.
Liên hệ với FPT Thái Bình để báo hỏng mạng, báo sửa chữa, bảo trì:
Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 19006600 phím số 2 để báo hỏng.
Tổng đài duy nhất và đúng tuyến nhất để bảo hỏng báo lỗi dịch vụ, đây là tổng đài trực tiếp nhận thông tin xử lý hỗ trợ các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng có thể gọi tổng đài 0989.906.286 để báo hỏng, nhưng tổng đài này là tổng đài kinh doanh, nên sẽ tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật và báo lại với phòng kỹ thuật nên thời gian xử lý có thể hơi chậm so với 19006600.
Tiếp đến khách hàng có thể cài ứng dụng Hi FPT để yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật.
Cuối cùng, khác hàng có thể lên trực tiếp văn phòng giao dịch FPT Thái Bình 168 Nguyễn Thị Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình.
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.