Có rất nhiều khách hàng thắc mắc là khi khách hàng đăng ký lắp mạng FPT Thái Bình thì ai sẽ tiếp nhận thông tin và quy trình bán hàng của FPT Thái Bình là như thế nào? Khách hàng đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Thái Bình thì sau khoảng thời gian bao lâu là triển khai nghiệm thu xong khách hàng có thể sử dụng được? Hay là trong quá trình đăng ký khách hàng cần cung cấp những thông tin gì?

Để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thủ tục và quy trình ký kết hợp đồng lắp mạng FPT Thái Bình, hôm nay lắp mạng FPT Thái Bình xin tóm tắt quy trình bán hàng trong 4 bước để khách hàng nắm bắt thông tin và quy trình để thêm yên tâm hơn khi đăng ký lắp mạng FPT Thái Bình.


1.Tiếp nhận thông tin yêu cầu và xin địa chỉ của khách hàng.

Tiếp nhận thông tin yêu cầu lắp đặt mạng Thái Bình của khách hàng.

  • Khách hàng liên hệ tổng đài để thông báo muốn lắp mạng và cung cấp địa chỉ muốn lắp mạng tại Thái Bình cho nhân viên tổng đài.
  • Nhân viên tổng đài tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ. Sau đó xin phép qua địa chỉ nhà khách hàng để khảo sát hạ tầng và nếu khách hàng đồng ý lắp đặt luôn sẽ ký kết hợp đồng và thu tiền.
  • Trường hợp khách hàng có thể gửi thông tin yêu cầu lắp mạng FPT Thái Bình thông qua khung đăng ký online. Nhân viên nhận thông tin sẽ gọi lại tư vấn cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể tham khảo khung điền thông tin online tịa đây: xem thêm.

2.Khảo sát hạ tầng viễn thông tại địa chỉ khu vực nhà khách hàng.

Sau khi khách hàng liên hệ FPT Thái Bình để yêu cầu lắp mạng FPT Thái Bình, nhân viên đã xin địa chỉ nhà khách hàng sẽ qua khảo sát trong vòng từ 2h đến 4h sẽ báo lại khách hàng kết quả hạ tầng.

  • Nếu hạ tầng ok, tư vấn gói cước và các dịch vụ, ký hợp đồng thu tiền, hoàn thiện thủ tục.
  • Nếu hạ tầng not ok. Báo lại khách hàng để khách hàng liên hệ nhà cung cấp khác.

3. Tư vấn, ký hợp đồng điện tử và thu tiền.

Khi nhân viên kinh doanh khảo sát hạ tầng đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ xin phép vào nhà khách hàng để tư vấn về các gói cước và dịch vụ. Khách hàng lựa chọn gói cước và dịch vụ, nhân viên tạo hợp đồng điện tử. Khách hàng ký hợp đồng điện tử trên điện thoại, nhận thông báo đã thanh toán tiền và nộp cho nhân viên đúng số tiền hệ thống FPT Thái Bình gửi vào điện thoại của khách hàng.

4. Lắp đặt và nghiệm thu sử dụng.

Đây là bước cuối trong quy trình bán hàng bước đầu của FPT Thái Bình, sau khi hoàn thiện xong hợp đồng thu tiền của khách hàng xong, khách hàng vào đọc hợp đồng điện tử và xác nhận lại các thông tin.

Kể từ lúc ký hợp đồng và đóng tiền xong, khách hàng chờ triển khai chậm nhất là trong vòng 48h là hoàn thiện lắp đặt và nghiệm thu sử dụng các dịc vụ internet wifi FPT và truyền hình FPT.


Liên hệ tư vấn và đăng ký lắp đặt:

Hotline: 0989.906.286

Văn phòng giao dịch: 168 Nguyễn Thị Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình.

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *