Như nhiều bài viết trước lắp mạng FPT Thái Bình đã hướng dẫn khách hàng báo lỗi, báo hỏng và kiểm tra chất lượng đường truyền internet wifi FPT và truyền hình FPT Thái Bình đang như thế nào và liên hệ với FPT Thái Bình để được sửa chữa wifi FPT và truyền hình FPT.
Có một cách vừa tiết kiệm chi phí của khách hàng và tương tác tốt nhất với FPT Thái Bình đó là sử dụng ứng dụng Hi FPT của FPT Telecom.
Vậy ứng dụng Hi FPT là ứng dụng gì và sử dụng như thế nào?
Về chi tiết thông tin ứng dụng khách hàng có thể xem thêm tại link sau: Hi FPT.
Hôm nay, lắp mạng FPT Thái Bình xin hướng dẫn khách hàng cách để sử dụng ứng dụng Hi FPT hiệu quả.
1.Tải ứng dụng và đăng nhập.
Đầu tiên, để sử dụng bất kỳ ứng dụng nào thì việc đầu tiên là chúng ta cần tải ứng dụng đó về điện thoai, tùy vào từng loại điện thoại để khách hàng có thể tìm kiếm trong kho ứng dụng và tải áp Hi FPT về điện thoại. Hiện tại, lắp mạng FPT Thái Bình đang để áp dụng free để khách hàng tìm kiếm và tải về. Khách hàng vào CH Play Google play, App Store để tải Hi FPT.
Sau khi tải và cài đặt về điện thoại ứng dụng Hi FPT sẽ hiển thị như hình. Chúng ta kích vào biểu tượng Hi FPT trên màn hình điện thoại để sử dụng ứng dụng.
Khách hàng nhập số điện thoại khi đăng ký lắp mạng cáp quang FPT Thái Bình đã đăng ký để làm hợp đồng lắp internet wifi cáp quang FPT Thái Bình để đăng nhập sử dụng ứng dụng.
Sau khi nhập đúng số điện thoại, hệ thống của FPT Thái Bình sẽ tự động gửi 1 mã xác nhận vào số điện thoại của khách hàng, khách hàng nhập mã kích hoạt để bắt đầu sử dụng ứng dụng Hi FPT.
2.Sử dụng các công cụ hỗ trợ trên ứng dụng Hi FPT.
Màn hình chính sẽ hiện thị các hỗ trợ để khách hàng có thể tương tác với lắp mạng FPT Thái Bình và quản lý thiết bị modem wifi FPT và thông tin chi tiết đường truyền internet wifi FPT và truyền hình FPT của khách hàng.
Có rất nhiều thông tin được hiển thị trên ứng dụng Hi FPT. Sau đây, lắp mạng FPT xin hướng dẫn khách hàng chi tiết cách bảo hỏng, báo lỗi với FPT Thái Bình một cách chính xác nhất, nhanh nhất.
Khách hàng có thể quan sát thất có mục: YÊU CẦU HỖ TRỢ.
Khi kích vào mục: Yêu cầu hỗ trợ màn hình sẽ hiển thi như sau:
Thông tin chi tiết đường truyền và số điện thoại liên hệ của khách hàng, khi đến sửa nhân viên kỹ thuật sẽ điện thoại theo số điện thoại đó,. Tiếp theo, khách hàng nhìn đến khung TÌNH TRẠNG. Tại đây, khách hàng chọn nội dung yêu cầu hỗ trợ, tiếp theo là chọn thời gian yêu cầu hỗ trợ.
Sau cùng là nhấn gửi, khi nhấn gửi thành công là khách hàng đã báo hỏng đến FPT Thái Bình một cách nhanh nhất và chính xác nhất.
Sau khi nhấn gửi xong khách hàng có thể yên tâm là yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật sửa mạng của khách hàng đã được gửi đến FPT Thái Bình.
Trong bài viết sau lắp mạng FPT Thái Bình sẽ hướng dẫn khách hàng cách thanh toán tiền cước hàng tháng qua ứng dụng Hi FPT và đổi mật khẩu wifi trực tiếp trên ứng dụng Hi FPT vô cùng đơn giản và dễ dàng.
Chúc khách hàng sử dụng internet wifi FPT Thái Bình thoải mái và vui vẻ thú vị cùng FPT Thái Bình, đăng ký sử dụng thêm truyền hình FPT Thái Bình để có thêm nhiều trải nghiệm lý thú và mới lạ cùng FPT Thái Bình.
Liên hệ tư vấn và giải đáp thắc mắc:
Hotline: 0989.906.286
Văn phòng giao dịch: 168 Nguyễn Thị Minh Khai, Bồ Xuyên Thái Bình.
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.