Khi khách hàng tìm kiếm các thông tin về lắp mạng FPT Thái Bình chắc hẳn khách hàng cũng sẽ không biết số điện thoại hiển thị trên trang website hỗ trợ khách hàng được những thông tin gì, giải đáp được các thắc mắc nào?
Hôm nay, lắp mạng FPT Thái Bình xin hướng dẫn khách hàng các đầu số hỗ trợ các thông tin thắc mắc phổ biến của khách hàng.
1.Báo hỏng báo lỗi mạng, wifi chập chờn.
Tổng đài báo hỏng: 19006600.
Đây là số tổng đài báo hỏng và báo lỗi duy nhất của mạng cáp quang FPT.
Nơi tiếp nhận chính thống tất cả các thông tin báo lỗi báo hỏng và trực tiếp xử lý triệt để mọi thắc mắc và tiếp nhận mọi thông tin ý kiến góp ý của khách hàng.
Khi khách hàng gọi lên số tổng đài 1900600 thì sẽ có tổng đài trả lời tự động là: Công ty cổ phần viễn thông FPT xin kính chào quý khách, cuộc gọi của quý khách có giá cước viễn thông là 600 đồng/phút khi gọi từ đầu số thuê bao cố định và 1.000 đồng/phút gọi từ số thuê bao di động. Quý khách vui lòng ấn nhánh số 0 để được giải đáp các thông tin về thông tin hợp đồng, cước phí, nhánh số 2 để được hỗ trợ kỹ thuật.
Sau đó khách hàng ấn nhánh nội bộ cần hỗ trợ.
Thông thường khách hàng chọn nhánh số 2 để gặp nhân viên hỗ trợ kỹ thuật.
Sau khi nhấn nhím nôi bộ, tổng đài sẽ nói: Cuộc gọi của quý khách sẽ được ghi âm nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ. Tiếp theo khách hàng giữ máy chờ để được nối máy đến tổng đài viên.
Cách 2 để báo lỗi báo hỏng:
Khách hàng báo hỏng qua ứng dụng báo lỗi báo hỏng của FPT. Ứng dụng Hi FPT.
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ứng dụng Hi FPT. Khách hàng xem thêm: tại đây.
2. Số điện thoại tư vấn dịch vụ và lắp đặt mới.
Tổng đài: 0989.906.286 là tổng đài tư vấn dịch vụ, tư vấn các gói cước, là tổng đài bán hàng.
Nếu khách hàng báo hỏng báo lỗi hoặc thắc mắc cước cũng sẽ được tổng đài tiếp nhận, nhưng thông tin lại được lưu chuyển qua bộ phận khác, nên thời gian xử lý lâu hơn.
Tổng đài: 0989.906.286 là tổng đài bán hàng.
Văn phòng giao dịch: 168 Nguyễn Thị Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình.
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.